Bài viết này có gì?
Từ ngàn xưa câu chuyện tình yêu giữa KHÁCH HÀNG và DOANH NGHIỆP là vấn đề muôn thuở của bao thế hệ. Chúng ta đều biết, tình yêu cũng có “this” có “that”, có tình yêu giữa đôi bên và cũng có những mối tình đơn phương gian dở. Vậy làm sao để Khách hang – CRUSH của bạn không những đáp lại tình cảm mà còn YÊU thương hiệu say đắm?
1. Mang đến cho khách hang giá trị mà bạn đã cam kết trong thời gian đầu
Mọi người luôn nói trước và sau khi yêu nhau khác nhau một trời một vực. Mọi lời nói ban đầu đã bay theo gió. Điều đó khiến cho Khách hàng dần mất lòng tin về sản phẩm, dịch vụ và tệ hơn là thương hiệu của.
Không thể phủ nhận tham vọng muốn “Người Việt đi xe Vin, ở nhà Vin, dùng đồ Vin,…” vì Vingroup là một “chàng trai” khá giữ lời với những khách hàng của mình. Điển hình là với các nhà đầu tư BĐS nghĩ dưỡng, từ tiến độ xây dựng đến các kỳ thanh toán lợi nhuận thường niên, tất cả đều đúng với cam kết ban đầu.
Vì thế việc thực hiện những chinh sách, phương pháp để cho khách hang trải nghiệm đúng với những gì doanh nghiệp bạn đã cam kết từ ban đầu là rất quan trọng, và nếu bạn cho họ những giá trị hơn những gì mong đợi thì “tình yêu của khách hàng” sẽ nồng nhiệt hơn nữa
2.Tạo ra nội dung thú vị trong những lần gặp gỡ


Các cô gái đều rất khó chiều, 9 cô 10 ý nhưng họ luôn có một điểm chung là bị hấp dẫn với những chàng trai “mặn mòi từ da dẻ”. Cùng dạo quanh các thương hiệu gây ấn tượng sâu vào khách hàng hiện nay trên thị trường như Grap, Baemin,…. Một điểm chung là luôn bắt trend kịp lúc và mỗi một TVC, poster, chiến dịch ra mắt đều có một ý nghĩa nhất định, hài hước , thú vị.
3. Để người khác nói về mình


Để người khác chủ động nói về mình là một cách thuyết phục đối phương tuyệt vời nhất. Trình tự để xây dựng các mối quan hệ cơ bản thường bắt nguồn từ Biết – Hiểu – Tin (Ở khía cạnh doanh nghiệp: mua hàng) -> Yêu (Customer Service; Feedback,..) -> Gắn bó.
Như một cô gái được nhiều chàng trai theo đuổi, khách hàng sẽ đứng trước nhiều lựa chọn giữa hàng trăm thương hiệu. Bên cạnh việc gây ấn tượng, thì giải pháp để người khác nói về thương hiệu chính là cách giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn.
Hiện nay, có nhiều cách để “Người khác” nói về bạn và AFFILIATE MARKETING là một trong những giải pháp hữu hiệu được nhiều doanh nghiệp ứng dụng. Bằng cách biến khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình trở thành “CRAYZY FAN” của mình, họ sẽ chia sẻ sản phẩm của bạn cùng những feedback chân thật, chia sẻ những trải nghiệm thực tế khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ, điều này giúp họ tạo niềm tin mạnh mẽ hơn với người xem, với những mối quan hệ của họ. Trên mỗi đơn hàng thành công họ sẽ nhận được phần trăm hoa hồng xứng đáng. Khách hàng có thường có thói quen mua hàng qua lời giới thiệu.
Và với YBAI, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh phần trăm hoa hồng theo mong muốn của doanh nghiệp của bạn mà không bị can thiệp như các nền tảng khác, ngoài ra nếu bạn sử dụng gói BIZ UP và POWER UP bạn còn có thể cùng lúc kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau với những mức hoa hồng khác nhau.
Vậy còn chần chờ gì mà không điền form đăng ký để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ riêng cho bạn ?