Có bao giờ bạn nghĩ mình quyết định mua hàng thông qua cảm xúc trải nghiệm của người khác, hoặc thông qua trải nghiệm “dùng thử”? Dù bằng phương thức nào thì gia tăng trải nghiệm Khách hàng đang trở thành mục tiêu mà hàng loạt Doanh nghiệp đang nỗ lực thực hiện
Tăng trải nghiệm Khách hàng có khó như những gì bạn nghĩ?
Dưới đây là một vài điều YBAI đã và đang cố gắng làm tốt… Mời bạn cùng đọc để tham khảo cũng như ứng dụng.
– Khách hàng vừa gọi. Sau khi trao đổi, tư vấn xong sẽ NGAY LẬP TỨC kết bạn Zalo & Facebook. Gửi kèm 1 tin nhắn “Em là nhân viên của YBAI vừa trao đổi với Anh/Chị, Anh/Chị kết bạn để em hỗ trợ mình nhanh hơn nhé!”
– Khách hàng vào website điền form mua hàng NGAY LẬP TỨC nhận được tin nhắn xác nhận qua Email nhằm tăng gia tăng tỉ lệ chuyển đổi
– Khách hàng chat trên Fanpage và nhận phản hồi sau 5 giây
– Khách hàng liên hệ vào cuối tuần, giờ trưa, buổi tối vẫn luôn được hỗ trợ
– Khách hàng vào website liên tục nhận được những Video Remarketing nhằm theo đuổi Khách hàng
– Khách hàng đã mua hàng, sẽ được nhận tin nhắn CẢM ƠN và được thêm vào những Group riêng của cộng đồng YBAI Affiliate
– Khách hàng đã mua sản phẩm, được hỗ trợ, nhận những update mới trong quá trình đang sử dụng
– Khách hàng chưa mua sản phẩm, vẫn được tư vấn & hỗ trợ chuyên sâu như đã trở thành khách hàng
– Khách hàng luôn thấy được sự nhiệt tình và nhiệt huyết từ mỗi thành viên trong công ty
– Khách hàng luôn thấy sự chu đáo trong mỗi câu chữ, bài viết, website, video,…
– Khách hàng mua sản phẩm, tổ chức sự kiện vào cuối tuần tuần qua Zoom để hỗ trợ chi tiết hơn
– Gửi lời chúc sinh nhật
Khi hình dung về nụ cười tươi tắn và tư vấn ân cần của các chuyên viên cùng thủ tục nhanh gọn khi trải nghiệm dịch vụ nào đó sẽ khiến khách hàng mong muốn quay trở lại sử dụng thêm lần nữa tạo “đà” để kết nối lâu dài, đây chính là trải nghiệm khách hàng. Gia tăng trải nghiệm khách hàng chính là “ chìa khóa” để YBAI chinh phục khách hàng và cũng là chiến lược đang được nhiều doanh nghiệp chọn để phát triển kinh doanh.