” Lựa chọn chính sách hoa hồng nào đây?” Là câu hỏi mà doanh nghiệp sẽ đặt ra khi trải nghiệm các chính sách hoa hồng của phiên bản V3.7.0.
Hãy cùng YBAI trải nghiệm các chức năng mới này và thoải mái lựa chọn chính sách phù hợp cho CTV của doanh nghiệp:
1.Đãi ngộ CTV Với Chiết Khấu Hoa Hồng Theo Giá Trị Đơn Hàng Là số tiền tối đa được trích ra từ đơn hàng để chia cho mạng lưới cộng tác viên, được thiết lập theo mức tổng của đơn hàng.
2.Đãi ngộ CTV Với Chiết Khấu Hoa Hồng Theo Giá Bán Là số tiền tối đa được trích ra từ đơn hàng để chia cho mạng lưới cộng tác viên được thiết lập theo giá bán của sản phẩm, nếu đơn hàng có nhiều sản phẩm với giá và chiết khấu khác nhau thì tổng hoa đồng sẽ là tổng số tiền được chiết khấu từ các sản phẩm.
3.Tăng Năng Suất CTV Với Hoa Hồng Trọn Đời Cho phép một CTV được hưởng hoa hồng trên bất kỳ đơn hàng nào trong tương lai từ một Khách Hàng do CTV giới thiệu trước đó, mặc dù KH đó có truy cập từ bất cứ link giới thiệu của CTV nào. Khi hoa hồng này tắt đi thì mọi giao dịch sau đó sẽ ghi nhập cho người trực tiếp bán hàng.
4.Thúc Đẩy CTV Với Hoa Hồng KPI Là hoa hồng được thưởng thêm vào cuối kỳ khi một Cộng tác viên nào đó đạt được giới hạn về Doanh thu, số lượng đầu mối, số lượng đơn hàng hoặc số lượng CTV cấp dưới đề ra trong một khoảng thời gian nhất định.
Ngoài ra CTV có được phép mua hàng trên chính link giới thiệu của CTV, hay CTV thấy được thông tin Khách hàng hay không tùy vào Doanh nghiệp setup