1. Chuyển hàng loạt trạng thái đơn hàng trong chiến dịch
Quản trị viên có thể upload danh sách khách hàng theo chiến dịch và chuyển trạng thái đơn hàng hàng loạt trong chiến dịch sang Hủy hay Hoàn thành theo trường Email hoặc số điện thoại.
Điều này giúp QTV có thể dễ dàng chuyển trạng thái đơn hàng theo danh sách, tùy nhu cầu
2. Soạn và gửi thông báo đến CTV
Việc trao đổi và tiếp nhận thông tin giữa QTV và các CTV sẽ dễ dàng hơn với tính năng này khi QTV có thể lựa chọn nhóm CTV để gửi thông báo nhanh, cần thiết đến họ. Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian, QTV có thể đặt lịch để gửi thông báo hoặc lựa chọn gửi ngay cho CTV của mình.