Bạn sẽ làm gì để GIA TĂNG tỷ lệ Khách hàng có mặt tại webinar/ khóa học phễu của bạn?
⭐️ Bạn sẽ:
Gọi 5000 cuộc điện thoại, nếu phải 4 lần nhắc nhở thì phải gọi bao nhiêu?
Nếu 2000/cuộc điện thoại 2 phút, bạn sẽ mất 10 triệu đồng và 170 giờ sao?
Bạn sẽ phải sử dụng bao nhiêu nhân viên cho công việc đó?
👉 👉 Hãy xây ngay kịch bản Email chăm sóc Khách hàng ngay khi họ vừa để lại thông tin tại trang đăng ký của bạn. 🔥🔥
NHƯNG?
Bạn muốn xây kịch bản Email remind Khách hàng nhưng không có thời gian để viết hoặc không biết viết từ đâu?
👉 Sở hữu ngay bộ ebook này: “Tăng tỷ lệ Khách hàng hiện diện tại webinar với kịch bản Email remind” mà MODORO đã biên soạn sẵn sau đây.
🔻🔻🔻 Việc của bạn là “điền vào chỗ trống” và lên lịch gửi đến cho Khách hàng ngay sau khi họ vừa để lại thông tin đăng ký nhé!! 🔻🔻🔻